Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

Lý do mà camera HDCVI Panasonic lại cuốn hút người dùng?

Với khả năng hoạt động ổn định và mạnh mẽ cùng tính chất "nồi đồng cối đá", camera giám sát Panasonic luôn trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều dự án giám sát. Dù là công nghệ analog hay HDCVI, sản phẩm Panasonic chưa bao giờ giảm nhiệt và gây thất vọng cho người dùng.








Hãy cùng lý giải nguyên nhân vì sao camera giám sát HDCVI Panasonic lại gây hấp dẫn như vậy.

Cung cấp hình ảnh giám sát hoàn hảo nhất


Bạn có quyền nghi ngờ về chuẩn HD-CVI của những thương hiệu khác, thì với Panasonic, điều đó là không thể.

Được ra đời dựa trên tiêu chuẩn công nghệ HD-CVI quốc tế, cùng những thế mạnh sẵn có về công nghệ và linh kiện điện tử chất lượng cao, dòng camera giám sát HDCVI Panasonic chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng hệ thống giám sát "chuẩn công nghệ - chuẩn hình ảnh - chuẩn chất lượng".

Với độ phân giải Megapixel 1280 (H) x 720 (V) cùng với cảm biến ảnh cao cấp công nghệ 1/2.9" 1.0 Mega Pixels CMOS và tốc độ khung hình 25fps, camera giám sát sẽ mang lại giải pháp hình ảnh mượt mà, chân thực và hầu như không có độ trễ hình.

Đập tan trở ngại về bóng tối


Cùng hệ thống đèn LED thông minh, dòng HDCVI Panasonic cho phép khả năng quan sát trong đêm tối lên đến 30m. Dựa vào khoảng cách này, có thể áp dụng lắp đặt camera giám sát Panasonic ở những khu vực quan sát rộng như kho bãi, khu vui chơi, nhà máy,...để đảm bảo giám sát tốt nhất suốt 24/7.

Đập tan trở ngại thời tiết




Camera giám sát với vỏ bảo vệ chất liệu plastic/metal siêu bền đạt tiêu chuẩn IP66 kín nước chống bụi bẩn, cho phép hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Môi trường hoạt động của camera giám sát trong khoảng nhiệt độ -30ºC đến 60ºC, có thể ứng dụng lắp ở những nơi làm việc có nhiệt độ cực thấp như kho lạnh,...

Hiện nay, có những model rất được ưa chuộng như:


- Camera giám sát HDCVI Panasonic: CV-CFN103L, CV-CFW101L, CV-CPW103L

- Đầu ghi hình HDCVI Panasonic: Đầu ghi 4 kênh CJ-HDR104, Đầu ghi 8 kênh CJ-HDR108, đầu ghi 16 kênh CJ-HDR416.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét