Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Có gì hot ở combo Kit AHD 2.0MP camera giám sát Vantech chip Sony?

2 dòng camera giám sát này được xem là một cặp đôi hoàn hảo khi VP-100A chuyên trị quay trong nhà cà VP-200A chuyên trị cho các khu vực ngoài trời. Bộ kit này có thể áp dụng lắp đặt cho các dự án phổ biến như: văn phòng, trường mầm non, cửa hàng tiện lợi, shop,...với giải pháp hình ảnh rõ nét và ứng dụng giám sát hiệu quả trên điện thoại/laptop mọi lúc mọi nơi.





Combo Kit AHD 2.0MP Vantech này gồm những gì?


- 2 camera giám sát VP-100A (Camera giám sát dome ốp trần)

- 2 camera giám sát VP-200A (Camera giám sát thân trụ)

- 1 Đầu ghi AHD 4 kênh VP-464A

Điểm nổi bật của bộ kit AHD 2.0MP Vantech chip Sony


Bộ đôi camera giám sát AHD hoàn hảo cho các dự phổ biến

2 dòng camera giám sát này được xem là một cặp đôi hoàn hảo khi VP-100A chuyên trị quay trong nhà cà VP-200A chuyên trị cho các khu vực ngoài trời. Bộ kit này có thể áp dụng lắp đặt cho các dự án phổ biến như: văn phòng, trường mầm non, cửa hàng tiện lợi, shop,...với giải pháp hình ảnh rõ nét và ứng dụng giám sát hiệu quả trên điện thoại/laptop mọi lúc mọi nơi.

Giải pháp hình ảnh chân thực


Chất lượng hình ảnh luôn là điều quan trọng mà bất cứ người dùng camera giám sát nào cũng đều hướng tới. Không chỉ điều kiện ánh sáng, mà những vấn đề về môi trường cũng chính là những tác nhân quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng ghi hình. Bô đôi VP-100A và VP-200A sở hữu đầy đủ các đặc điểm và chức năng thông minh cho 1 giải pháp hình ảnh hoàn hảo

- Độ phân giải: 2.0Megapixel cho hình ảnh siêu rõ nét

- Chip Sony công nghệ tiên tiến, bổ trợ ghi hình siêu thực cả ngày lẫn đêm

- Hồng ngoại IRC thông minh, hỗ trợ quan sát 30-40m

- Tích hợp các chức năng hỗ trợ ghi hình:

+ AWB: Tự động cân bằng ánh sáng trắng đay là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho camera giám sát cân bằng ách sang lấy nét và cho hình ảnh rõ nét hơn.

+BLC: Bù ánh sáng ngược với kĩ thuật này thì việc lắp đặt ở những nơi thiếu ánh sáng sẽ giúp cho việc hình ảnh của camera giám sát sẽ không bị nhiễu và mờ.

+3D-DNR: Giảm nhiễu kỹ thuật số 3D cung cấp hình ảnh ít nhiễu hơn trong điều kiện giám sát ánh sáng yếu – so với các camera giám sát thông thường+D-WDR: Là từ viết tắt của Digital Wide Dynamic Range – đây là tính năng xử lý trên tấm hình đã được chụp lại và sử dụng kỹ thuật số để điều chỉnh lại tấm hình đó

+Defog: Công nghệ chống sương mù khôi phục hiệu quả chi tiết và màu sắc để cho hình ảnh trung thực và tự nhiên. Công nghệ Chống sương mù giúp duy trì hình ảnh rõ ràng trong điều kiện thời tiết xấu như mưa, khói bụi, sương mù.

Ngoài ra, bộ đôi này còn hỗ trợ 2 tính năng đặc biệt quan trọng trong hệ thống camera giám sát ngày nay:

- Chức năng Motion Detect (Phát hiện chuyển động) : nếu có chuyển động trong khu vực đã quy định , camera giám sát sẽ tự động phát hiện sự kiện và thực hiện các hành động đặt từ trước (Chụp hình, gửi email, cảnh báo âm thanh, kích hoạt ngõ ra báo động, cảnh bảo trên phần mềm trên điện thoại…). Người dùng có thể điều chỉnh độ nhạy, chọn khu vực phát hiện, đặt thời gian áp dụng phát hiện chuyển động.

Chức năng Privacy Masking (Vùng che riêng tư) Là tính năng cho phép che vùng nhất định trên video , không cho người khác xem . Khi xem lại, người quản trị vẫn có thể xem lại toàn bộ hình ảnh (không bị che)


Đầu ghi AHD 4 kênh VP-464A - Ghi hình 1080P Full HD



Bộ kit AHD Vantech này sẽ cung cấp một giải pháp ghi hình 1080P Full HD cực chuẩn và tiết kiệm dung lượng lưu trữ tối đa. Hãy tham khảo những đặc điểm của đầu ghi VP-464A dưới đây:

- Chuẩn nén hình ảnh H.264 giúp tối ưu hóa băng thông mạng

- Hỗ trợ 1 ổ cứng SATA, dung lượng lên đến 3TB

- Ngõ ra Video: HDMI - VGA - BNC

- Ngõ tín hiệu Audio: 1/1 port

- Miễn phí tên miền (P2P key optional)

- Hỗ trợ Push Video

- Giám sát hiệu quả trên di động: Window Mobile, Symbian, Android, iPhone và Blackerry.

- Cho phép ghi hình, xem lại, truyền dữ liệu qua mạng, sao lưu, giám sát trên điện thoại.

- Hỗ trợ giám sát qua internet với: IE, CHROME, CMS, Android, iOS

- Hỗ trợ chế độ xem lại với giao diện lưới thông minh

- Sản phẩm thân thiện với người dùng, dễ dàng cài đặt và sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét