Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Camera giám sát kết hợp công nghệ LightFighter có ưu điểm gì?

Đối với những dòng camera thông thường, tính năng WDR chỉ ở mức dưới 100 dB thì camera LightFighter sử dụng công nghệ chống ngược sáng WDR cực mạnh lên đến 140 dB, khi đó nó sẽ có khả năng tái tạo màu sắc trung thực giúp quan sát hình ảnh rõ ràng trong điều kiện ngược sáng mạnh.


Camera giám sát công nghệ LightFighter có ưu điểm gì?


Ưu điểm chủ yếu của dòng camera này chính là đem đến hình ảnh giám sát hoàn hảo nhất trong điều kiện ánh sáng chói/ánh sáng ngược ở mức cao nhất. Hãy tìm hiểu những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về sự khác biệt của camera giám sát công nghệ LightFighter với dòng camera có chức năng WDR thông thường.

- Đối với những dòng camera thông thường, tính năng WDR chỉ ở mức dưới 100 dB thì camera LightFighter sử dụng công nghệ chống ngược sáng WDR cực mạnh lên đến 140 dB, khi đó nó sẽ có khả năng tái tạo màu sắc trung thực giúp quan sát hình ảnh rõ ràng trong điều kiện ngược sáng mạnh.

- Nếu dòng camera có tính năng WDR thông thường không có khả năng để điều chỉnh hiệu suất WDR trong môi trường ánh sáng khác nhau thì camera giám sát công nghệ LightFighter có thể tự động điều chỉnh hiệu năng WDR của mình để giữ một màu sắc trung thực chính xác ngay cả khi không có hoặc không có ánh sáng mạnh.

Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh thực tế dưới đây:

Tính năng WDR trong Camera LightFighter cho hình ảnh rõ nét và chân thực

Hình ảnh giám sát hoàn hảo mà dòng camera thông thường không đáp ứng được

Hãng camera nào áp dụng công nghệ LightFighter?


Có thể nói cho đến thời điểm hiện tại Hikvision đang chiếm lĩnh công nghệ tiên tiến này với các sản phẩm camera IP khá đa dạng, bao gồm camera thân, dome, speed dome và box.

- Camera butllet IP DS-2CD4625FWD-IZ(H)(S)

- Camera butllet IP DS-2CD4A25FWD-IZ(H)(S)

- Camera dome IP DS-2CD4525FWD-IZ(H)

- Camera dome IP DS-2CD4125FWD-IZ

- Camera box Smart IP DS-2CD4025FWD-(A)(P)

- Camera speed dome IP DS-2DF8236IV-AEL(IR)

- Camera speed dome IP DS-2DF6236V-AEL

Ngoài Hikvision, HDParagon cũng áp dụng công nghệ này trong camera Bullet IP HDS-2252ZIRP5

Với công nghệ LightFighter, hệ thống giám sát an ninh sẽ đạt chất lượng hoàn hảo nhất. Tuy dòng camera này có giá nhỉnh hơn dòng camera thông thường, nhưng với hiệu quả mà chúng đem lại, thì việc đầu tư cho giải pháp này hoàn toàn xứng đáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét