Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Camera giám sát IP 4K Samsung - Sự kết hợp công nghệ WiseStream và chuẩn nén H.265

Camera giám sát IP 4K Samsung có độ phân giải lên đến 12Megapixel - Điều đó cho thấy người dùng sẽ có được một trải nghiệm hình ảnh mượt mà và chân thực nhất.





Bên cạnh những dòng sản phẩm dành cho các giải pháp nhỏ lẻ, hãng Samsung cũng có những dòng cao cấp, chuyên dành cho các dự án chuyên dụng như: thành phố thông minh, hệ thống ngân hàng, giao thông vận tải...Và camera giám sát IP 4K Samsung là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu chuyên phục vụ cho những dự án đó.

Camera giám sát IP 4K Samsung có độ phân giải lên đến 12Megapixel - Điều đó cho thấy người dùng sẽ có được một trải nghiệm hình ảnh mượt mà và chân thực nhất.

Ưu điểm camera giám sát IP 4K Samsung


Thuộc dòng camera giám sát Samsung WiseNet P với tiêu chí "less is more" - Nghĩa là đầu tư ít hơn hiệu quả cao hơn. Nói một cách dễ hiểu, thay vì lắp 10 camera giám sát của hãng khác, thì với Samsung chỉ cần lắp 3-5 camera giám sát WiseNet P là có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Camera giám sát Samsung WiseNet P còn giúp giảm thiểu tối đa chi phí vật tư, lắp đặt, vận hành và sửa chữa.

Trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo nhất


Thông thường, một camera giám sát 2.0Megapixel đã cho giải pháp hình ảnh full HD 1080P rõ nét, thì camera giám sát IP Samsung 4K với độ phân giải lên đến 12Megapixel - Tức là độ nét sẽ gấp 6 lần so với chuẩn full HD.

Ngoài ra, dòng camera giám sát này còn đảm bảo chức năng WDR 120dB và P-Iris trung thực. Trong khi tính năng WDR giúp cải thiện hình ảnh trong môi trường có độ tương phản ánh sáng cao thì P-Iris kiểm soát thiết đặt vị trí tối ưu để giảm các lỗi quang học và tối đa hóa chất lượng hình ảnh.

Giải pháp lưu trữ thông minh với Công nghệ WiseStream kết hợp chuẩn nén H.265?


Hiệu suất ghi hình của dòng camera giám sát IP 4K Samsung được tăng cường rất nhiều với công nghệ WiseStream tiên tiến - Công nghệ thông minh này làm giảm đáng kể mức tiêu thụ băng thông mạng. Đồng thời, kết hợp cùng chuẩn nén H.265 sẽ giúp tiết kiệm lên đến 75% băng thông mạng và 50% dung lượng lưu trữ trong ổ cứng so với chuẩn nén H.264.

Công nghệ WiseStream kết hợp chuẩn nén H.265


Điều đó cũng có nghĩa là, camera giám sát 4K Samsung sẽ truyền tải hình ảnh chất lượng cao 4K Ultra HD dễ dàng mà không bị giật, trễ, mất hình ảnh.

Lựa chọn tối ưu cho dự án chuyên dụng camera giám sát


Ngoài khả năng mang đến giải pháp hình ảnh hoàn hảo, dòng Camera giám sát IP 4K Samsung còn sở hữu nhiều chức năng giám sát chuyên dụng như: Chức năng phân tích video thông minh, phát hiện chuyển động, khoanh vùng tập trung, theo dõi tự động kỹ thuật số...Điều này đặc biệt cần thiết và quan trọng cho các giải pháp ngành bán lẻ, ngân hàng, giao thông vận tải hay thành phố thông minh

Giá thành cạnh tranh


Nhìn chung, dòng camera giám sát IP 4K Samsung có giá tương đối cạnh tranh so với thị trường CCTV. Nhưng có một điều mà chúng tôi chắc chắn đó chính là, khi bạn đầu tư cho một hệ thống camera giám sát Samsung thì giá trị nhận lại là hoàn toàn tương xứng với mức chi phí đã bỏ ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét