Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Giải pháp lắp đặt camera giám sát chăm sóc con cái của gia đình hiện đại

Một bộ camera giám sát gia đình có giá thành không cao, phù hợp với thu nhập của các gia đình hiện đại. Nhưng mang lại rất nhiều giá trị trong việc chăm sóc và nuôi dạy con cái theo phương pháp hiện đại.





Giải pháp lắp đặt camera giám sát chăm sóc con cái của gia đình hiện đại


Nhiều bà mẹ không thể yên tâm làm các công việc nội trợ trong khi để con chơi một mình, nhất là khi con còn nhỏ. Vì vậy, rất nhiều người đã có sáng kiến dùng camera giám sát để trông con. Việc sử dụng camera giúp cho các bà mẹ có thể dễ dàng vừa làm công việc mà vẫn có thể để ý đến mọi hoạt động của con.

Chỉ cần lắp một vài chiếc camera ở phòng của con hoặc ở nơi con hay chơi, là các ông bố, bà mẹ có thể yên tâm làm công việc của mình mà vẫn có thể quan sát, trông nom đến con thông qua hình ảnh được truyền đến smartphone, máy tính bảng hay máy tính cá nhân.

Với những người có con lớn hơn một chút, nhưng con có tính tự giác không cao thì các camera sẽ giúp các bậc phụ huynh quản lý các hoạt động của con. Bố mẹ có thể theo dõi xem con có đang học bài hay đang chơi, có thể biết được các biểu hiện bất thường của con đối với các bậc phụ huynh thường xuyên đi công tác, đi làm về muộn…

Ngoài ra, với việc có camera giám sát trong nhà, bố mẹ có thể rèn cho trẻ chính tự giác học bài, làm các công việc cá nhân bằng cách giao việc cho trẻ và ra ngoài quan sát trẻ thực hiện thông qua camera. Trẻ không có cảm giác bị áp lực của bố mẹ khi thực hiện các hoạt động cá nhân.

Một bộ camera giám sát gia đình có giá thành không cao, phù hợp với thu nhập của các gia đình hiện đại. Nhưng mang lại rất nhiều giá trị trong việc chăm sóc và nuôi dạy con cái theo phương pháp hiện đại. Vì vậy, việc lắp camera giám sát để chăm sóc con đang là một xu hướng được nhiều gia đình ở Việt Nam áp dụng, nhất là ở các cặp vợ chồng trẻ, có phong cách sống hiện đại.

Camera nào phù hợp cho gia đình?


Hiện nay, camera IP wifi rất được ưa chuộng lắp đặt cho mọi gia đình nhờ những ưu điểm như sau:

1- Cung cấp giải pháp hình ảnh chất lượng và rõ nét

2- Camera hỗ trợ đàm thoại âm thanh hai chiều

3- Kiểu dáng đẹp

4- Dễ dàng lắp đặt, dễ dàng di chuyển

5 - Hồng ngoại thông minh

6- Khả năng quan sát không giới hạn

7- Camera không cần sử dụng đầu ghi hình

Một số sản phẩm gợi ý


- Camera Vantech VT-6300A (Độ phân giải 1.0Megapixel) - Giá lẻ niêm yết: 995.000Đ

- Camera Vantech VT-6300B (Độ phân giải 1.3Megapixel) - Giá lẻ niêm yết: 1.990.000Đ

- Camera Vantech VT-6300C (Độ phân giải 2.0 Megapixel) - Giá lẻ niêm yết: 2.990.000Đ

3 mẫu camera trên là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay tại Việt Nam - Dòng camera IP wifi Vantech chính hãng, được áp dụng bảo hành lên đến 5 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét