Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Camera giám sát IP Wifi VT-6300C

Camera giám sát IP không dây Vantech VT-6300C - Ngoài chức năng giám sát, nó còn đem lại nhiều giá trị hơn thế nữa.






Lắp đặt camera giám sát không còn là điều quá xa vời và đắt đỏ như nhiều năm trước đây. Ngày nay, camera trở nên thân thiện và gần gũi hơn ở mọi cơ quan và gia đình. Thật tuyệt vời khi bạn có thể giám sát hoạt động ở công ty mình cho dù có ở xa bất cứ nơi đây chỉ với chiếc smartphone có kết nối wifi.

Camera giám sát IP không dây Vantech VT-6300C - Ngoài chức năng giám sát, nó còn đem lại nhiều giá trị hơn thế nữa.

1- Cung cấp giải pháp hình ảnh chất lượng và rõ nét nhất


Với độ phân giải lên đến 2.0Megapixel, camera VT-6300C đảm bảo đem đến một giải pháp hình ảnh siêu nét, người dùng có thể dễ dàng chụp lại ảnh ngay trên điện thoại

2- Camera hỗ trợ đàm thoại âm thanh hai chiều


Dòng Camera Vantech IP wifi - Một giải pháp rất tiện ích cho các mẹ khi có con nhỏ. Bạn có thể đặt camera trong phòng ngủ hoặc khu vực chơi của con. Bạn có thể yên tâm đi làm bếp hoặc sang khu vực khác và bật chế độ xem camera trực tiếp. Khi trẻ quấy khóc hoặc có âm thanh lạ, mẹ có thể lập tức phát hiện ngay và quay trở lại phòng để xử lí.

Mẹ dễ dàng vừa nói chuyện và hướng dẫn con học và chơi vừa có thể làm công việc của mình tại công sở, ngay cả khi đang đi công tác. Mẹ có thể theo dõi con qua điện thoại khi trẻ ở nhà một mình. Có thể lắng nghe những cuộc đàm thoại của trẻ lúc nhà không có người lớn để dễ dàng nắm bắt tâm lí của trẻ và đưa ra định hướng giáo dục tốt hơn.

3- Kiểu dáng đẹp


Kiểu dáng đẹp, trông giống như vật trang trí lạ mắt, không tạo cho người khác cảm giác không thoải mái khi bị theo dõi bởi camera. Kẻ gian, kẻ lạ mặt vào nhà khó nhận biết đang có camera quan sát và thu âm tại nhà.

4- Dễ dàng lắp đặt, dễ dàng di chuyển


Với một Camera Home IP, bạn có thể đặt ở phòng khách hay di chuyển camera vào phòng ngủ của con bạn một cách dễ dàng, chỉ cần cắm dây và kết nối wifi.

5 - Hồng ngoại thông minh


Đèn hồng ngoại giúp quan sát rõ vào ban đêm 10 mét, nhưng không ảnh hưởng hoạt động của những người xung quanh, đặc biệt là giấc ngủ của trẻ.

6- Khả năng quan sát không giới hạn


Nhờ chức năng xoay ngang 355 độ và xoay dọc 120 độ, camera VT-6300C cho phép giám sát không giới hạn không gian. Người dùng có thể điều chỉnh góc quay của camera tùy theo ý muốn của mình ngay trên điện thoại thật dễ dàng.

7- Camera không cần sử dụng đầu ghi hình


Một trong những điểm cộng lớn của dòng camera giám sát IP Wifi chính là không cần sử dụng đầu ghi hình. Lúc này, dữ liệu lưu trữ sẽ được ghi vào trực tiếp thẻ nhớ SD được gắn phía sau camera. Điều này sẽ giúp tiết kiệm một khoảng chi phí kha khá khi không phải lắp thêm đầu ghi và ổ cứng lưu trữ dữ liệu.

8- Nên lắp camera giám sát IP wifi VT-6300C hay VT-6300B cho gia đình?


Giữa 2 loại camera trên, hầu hết mọi chức năng đều như nhau, điểm khác biệt duy nhất chính là độ phân giải của camera.

- Camera VT-6300B hỗ trợ độ phân giải 1.3MP

- Camera VT-6300C hỗ trợ độ phân giải 2.0MP

Như vậy, có thể thấy rằng camera VT-6300C sẽ cung cấp hình ảnh chất lượng hơn, đẹp hơn. Tuy vậy, nó đồng nghĩa với giá thành cao hơn. Trong khi camera VT-6300B có giá lẻ niêm yết là 1,990,000Đ thì camera VT-6300C có giá là 2,990,000Đ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét